Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 dành cho các nữ doanh nhân tuổi từ 25 – 55 đại diện cho các doanh nghiệp trên cả nước. Cuộc thi không chỉ hướng tới mục đích tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân mà còn là nơi lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng yêu thương đến cộng đồng, cũng tôn vinh thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh của các thí sinh tham gia dự thi.

Ban tổ chức, ban giám khảo chụp ảnh cùng các thí sinh tại vòng sơ khảo. 

Tại buổi sơ khảo, tất cả thí sinh đều được đánh giá cao khi có những màn thể hiện tự tin gây được ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo. Đây là những doanh nhân thành đạt, có tấm lòng nhân ái và đóng góp tích cực cho xã hội. Vòng casting nhằm tuyển chọn những ứng viên xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng thi tài năng, bán kết và chung kết vào tháng 9-2022, dự kiến tại TP Đà Nẵng. Đêm chung kết toàn quốc ngày 15-9 sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo bà Đặng Gia Bena, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, lực lượng nữ doanh nhân là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển của xã hội. Do đó, cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là một sân chơi rất riêng dành cho nữ doanh nhân thỏa sức thể hiện tài năng từ nhan sắc, trí tuệ, phong cách đến tấm lòng thiện nguyện cho cộng đồng và xã hội. Thông qua cuộc thi tiếp tục cổ vũ cho sự phát triển của các thế hệ nữ doanh nhân Việt Nam.

Tin, ảnh: THƯ LÊ