Chương trình có sự tham dự của ông Mai Văn Tiến, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và gần 500 đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân của các chi đoàn, câu lạc bộ, đội, nhóm, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Các tiết mục tham gia sôi nổi tại hội thi.

Hội thi “Tiếng hát karaoke thanh niên công nhân” là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại “Sân chơi đường phố” - Binh Duong New City do Tổng công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức định kỳ tại công viên Thành phố mới Bình Dương. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với các tiết mục đơn ca, song ca…

Nội dung các ca khúc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi giai cấp công nhân, tấm gương sáng trong lao động, sản xuất, hát về thanh niên, ca ngợi đất và con người Bình Dương... Thông qua hội thi, các thí sinh được cọ xát, giao lưu, phát huy năng khiếu, niềm đam mê ca hát và học hỏi được nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao thưởng cho các tiết mục xuất sắc.

“Sân chơi đường phố” - Binh Duong New City không chỉ là một chương trình biểu diễn văn nghệ mà còn là một hoạt động văn hóa ý nghĩa nhằm phục vụ đoàn viên, thanh niên, nhất là thanh niên công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương thời gian qua. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động trong việc phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Bình Dương trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, không ngừng đóng góp xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân và lao động trẻ.

LONG GIANG