Đến dự chương trình có Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7; Đại tá Trần Văn Trung, Chủ nhiệm Chính trị Bộ tư lệnh TP Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7 trò chuyện, động viên thiếu nhi tại chương trình. 

Trong những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn Gia Định luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt về vật chất, tinh thần để các cháu thiếu nhi là con em của quân nhân trong đơn vị được vui chơi, phát triển lành mạnh. Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Trung đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Hội thi thiết kế lồng đèn Trung thu chủ đề “Lồng đèn yêu thương”, làm lồng đèn từ vật liệu tái chế để trao tặng thiếu nhi, tổ chức thăm các thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn...

leftcenterrightdel
Chương trình văn nghệ đặc sắc phục vụ thiếu nhi. 

Tại Đêm hội Trăng rằm năm 2023, các cháu thiếu nhi được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi hoạt náo, nghi thức rước đèn, phá cỗ... Thông qua các hoạt động, mang đến cho thiếu nhi không khí vui tươi, ý nghĩa của Tết Trung thu.

Phát biểu với thiếu nhi tại chương trình, Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã dành những lời dặn dò yêu thương, động viên các cháu là con em quân nhân trong Trung đoàn Gia Định bước vào năm học mới luôn phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Dịp này, gia đình Trung tướng Phạm Văn Dỹ đã dành tặng những phần quà ý nghĩa đến các cháu thiếu nhi.

leftcenterrightdel
Các đại biểu trao tặng phần quà Trung thu ý nghĩa đến thiếu nhi. 

Trong chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2023, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn Gia Định dành tặng cho các thiếu nhi là con em quân nhân của Trung đoàn 300 phần quà ý nghĩa.

Tin, ảnh: PHƯƠNG TRUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.