Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện niềm tự hào truyền thống 75 năm Học viện Quân y anh hùng.

Tới dự hoạt động có Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Nam, Phó chính ủy Học viện Quân y. Cùng dự dạ hội còn có đại diện các học viện, nhà trường trong và ngoài Quân đội tại Hà Nội và đại biểu Ban chấp hành Quận đoàn Hà Đông.

Theo thông tin từ Ban tổ chức dạ hội, trong thời gian vừa qua, các cơ quan, đơn vị đã nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống của Học viện Quân y, trong đó các tổ chức quần chúng nói chung và tuổi trẻ học viện nói riêng đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực như: Tổ chức các hội thi, hội thao, tổ chức giao lưu, gặp mặt với đơn vị bạn các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ được tổ chức sôi nổi, sáng tạo với nhiều nội dung, hình thức phong phú …. Trong ngày 25-2-2024, Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện Quân y đã tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ của học viện ở Phân hiệu phía Nam.

Tại dạ hội thanh niên, với 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc do cán bộ, học viên thuộc các đầu mối đơn vị Học viện Quân y và các học viện nhà trường biểu diễn đã tạo ra cầu nối góp phần tăng cường sự hiểu biết, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa tuổi trẻ học viện với tuổi trẻ Quận đoàn Hà Đông, các học viện, nhà trường trong và ngoài Quân đội; góp phần tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó và tạo khí thế mới, cổ vũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh, học viện vững mạnh toàn diện.

Dưới đây là một số hình ảnh của dạ hội thanh niên tại Học viện Quân y do Báo Quân đội nhân dân Điện tử ghi nhận:

leftcenterrightdel
Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Nam, Phó chính ủy Học viện Quân y tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia đêm dạ hội. 
leftcenterrightdel
Các đại biểu dự dạ hội. 
leftcenterrightdel
Một tiết mục múa tại đêm dạ hội. 
leftcenterrightdel
Các học viên Lào và Việt Nam biểu diễn tiết mục"Tình Việt-Lào". 
leftcenterrightdel
Vũ điệu truyền thống Rò Băm Ta Lok do các học viên Campuchia biểu diễn. 
leftcenterrightdel
Không khí sôi động của các vũ điệu hiện đại của Học viện An ninh nhân dân mang tới đêm dạ hội. 
leftcenterrightdel

Các tiết mục biểu diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của học viên Học viện Quân y. 

Tin, ảnh: TUẤN SƠN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.