Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Miss World Vietnam 2023 đã đi đến chặng cuối của cuộc hành trình sau 4 tháng tổ chức. Tối nay (22-7), 40 thí sinh sẽ chính thức bước vào đêm Chung kết diễn ra tại bán đảo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, để tìm ra người đẹp xuất sắc nhất giành vương miện Miss World Vietnam 2023.

Trước đó, 40 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc đã được trải qua nhiều phần thi phụ như: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Nhân ái, Người đẹp du lịch, Đêm hội thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest,... và đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

leftcenterrightdel
 Thí sinh Miss World Vietnam 2023. Ảnh: vtv.vn

Trước đó, các giải thưởng phụ của cuộc thi đã lần lượt tìm được chủ nhân của danh hiệu: Người đẹp tài năng - Nguyễn Ngân Hà (SBD 051), Người đẹp bản lĩnh - Phạm Thị Tú Trinh (SBD 303), Người đẹp thể thao - Bùi Thị Hồng Trang (SBD 188), Người đẹp thời trang - Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014). Các cô gái này đã nắm chắc trong tay tấm vé vào Top 20 của đêm Chung kết.

Bên cạnh những cái tên đạt các giải thưởng phụ kể trên, một số gương mặt khác cũng được chú ý và đánh giá cao cho khả năng giành vương miện như: Bùi Khánh Linh (SBD 211), Đào Thị Hiền (SBD 064), Hoàng Thị Yến Nhi (SBD 165), Nguyễn Thị Phượng (SBD 039), Mai Thị Hà Thu (SBD 068), Trần Thị Thoa Thương (420)...

Đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới 2021 - Karolina Bielawska, cùng các nghệ sĩ tên tuổi với nhiều màn trình diễn mãn nhãn giúp các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu.

ANH NGỌC

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.