Tham dự hội thi có các đội thuộc chi hội phụ nữ khối cơ quan Công ty Cổ phần 32 và chi hội phụ nữ các xí nghiệp: 32-1, 32-3, 32-5, 32-7. Các đội thi tranh tài qua 4 phần thi: Phần thi chào hỏi, thi kiến thức (trắc nghiệm các vấn đề công tác hội phụ nữ, công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới, công tác dân số, gia đình và trẻ em), thi tuyên truyền (tuyên truyền miệng, hùng biện, tiểu phẩm) với hình thức sân khấu hóa.

Điểm nhấn của hội thi là phần thi năng khiếu với sự tranh tài đa dạng, sôi nổi trên nhiều lĩnh vực của các đội thi. Các đội đã thể hiện năng khiếu về văn hóa văn nghệ, cắm hoa nghệ thuật kết hợp thuyết trình chủ đề...

leftcenterrightdel
Các đội tranh tài phần thi kiến thức. 
leftcenterrightdel
Các đội thi năng khiếu cắm hoa. 
leftcenterrightdel
Ca múa là lĩnh vực được nhiều đội lựa chọn thi năng khiếu. 

Theo đánh giá của ban giám khảo, các đội thi đã chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc và thực hiện tốt từng phần thi. Trong đó, phần thi năng khiếu đã thể hiện được tài năng phong phú của cán bộ hội phụ nữ và phần thi tuyên truyền đã khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, khả năng vận dụng kiến thức của cán bộ hội vào những tình huống thực tiễn trong công tác hội và cuộc sống. Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi bổ ích và giao lưu ý nghĩa dành cho cán bộ hội trong công ty.

Thượng tá Nguyễn Thế Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần 32 cho biết: “Hội thi lần này góp phần bồi dưỡng nhận thức, rèn luyện bản lĩnh, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội và phong trào phụ nữ cho đội ngũ cán bộ hội, làm cơ sở nâng cao trình độ lý luận, năng lực triển khai hoạt động công tác của hội. Thông qua hội thi, Đảng ủy, ban điều hành công ty, chỉ huy các đơn vị đánh giá đúng chất lượng cán bộ hội, phát hiện những nhân tố mới để lựa chọn, bồi dưỡng phát triển lâu dài”.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội chi hội phụ nữ Xí nghiệp 32-5.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội chi hội phụ nữ Xí nghiệp 32-5, giải Nhì cho đội chi hội phụ nữ Xí nghiệp 32-3, giải Ba cho đội chi hội phụ nữ khối cơ quan, cùng 2 giải khuyến khích. Ban tổ chức còn trao các giải phụ: Năng khiếu, tuyên truyền viên giỏi... Sau hội thi, Công ty Cổ phần 32 sẽ lựa chọn những cán bộ, hội viên xuất sắc tham dự Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi cấp Tổng cục Hậu cần được tổ chức vào tháng 8-2023.

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan. 

Tin, ảnh: HÙNG KHOA