Tại buổi trao quà, Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp, Chính ủy BĐBP tỉnh An Giang đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội...  Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các vị chức sắc, người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động các chư tăng, phật tử và bà con nhân dân tích cực cùng với lực lượng BĐBP tham gia quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

leftcenterrightdel
Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp, Chính ủy BĐBP tỉnh và Ban chỉ huy Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên trao quà tặng chùa Mới và người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer ở phường Tịnh Biên, Thị xã Tịnh Biên. 

Thay mặt Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh, Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp đã tặng mỗi điểm chùa và người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc Khmer một phần quà, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, no ấm, bình an đến các trụ trì, sư sãi, người có uy tín và đồng bào dân tộc Khmer. Dịp này, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên và Đồn Biên phòng Nhơn Hưng cũng đã gửi các phần quà đến các chùa và người có uy tín, tiêu biểu ở khu vực biên giới nơi đơn vị phụ trách.

Đồng chí Chính ủy BĐBP tỉnh An Giang mong muốn trong thời gian tới các vị sư sãi, người có uy tín và bà con Khmer tiếp tục phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng BĐBP vận động các chư tăng, phật tử, gia đình, bà con phum sóc, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định tại địa phương, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã ở khu vực biên giới, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn biên giới tỉnh An Giang.

TUẤN KIỆT

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.