Bước vào trận đấu, với mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục trên đường đua trụ hạng, CLB TP Hồ Chí Minh chủ động gia tăng sức ép và liên tiếp tạo ra những có cơ hội trước khung thành chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai. Tuy nhiên, phải tới phút 32, đội khách mới có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của đồng đội, Hoàng Vũ Samson tung ra cú dứt điểm chân phải từ khá xa vòng cấm, đánh bại thủ môn Trung Kiên.

leftcenterrightdel

Một tình huống tranh chấp bóng quyết liệt trong trận Hoàng Anh Gia Lai và CLB TP Hồ Chí Minh. Ảnh: CLB Hoàng Anh Gia Lai 

Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành chơi hưng phấn hơn và liên tục có cơ hội nâng tỷ số, tuy nhiên các chân sút bên phía đội khách không thể chuyển hóa thành bàn thắng nhân đôi cách biệt. Hiệp 1 khép lại, đội khách TP Hồ Chí Minh tạm thời dẫn 1-0 trước Hoàng Anh Gia Lai. 

Sang tới hiệp 2, chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai dần lấy lại thế trận và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành của TP Hồ Chí Minh nhưng thủ môn Patrik Lê Giang đã có những pha cản phá xuất sắc. 

Trận đấu trôi về những phút cuối, đội khách TP Hồ Chí Minh chủ động lùi sâu phòng ngự và đã thành công bảo toàn tỷ số. Với chiến thắng 1-0 trước Hoàng Anh Gia Lai, TP Hồ Chí Minh có được 14 điểm và tạm thời xếp vị trí 13 trên bảng xếp hạng.

* Trên sân Bình Dương, Becamex Bình Dương thắng Khánh Hòa 3-0. Như vậy với chiến thắng này, Becamex Bình Dương cũng có được 14 điểm và xếp vị trí 12 trên bảng xếp hạng do hơn CLB TP Hồ Chí Minh về chỉ số phụ. Trên sân, Hòa Xuân, chủ nhà SHB Đà Nẵng thua 0-1 trước Sông Lam Nghệ An. Trận thua này khiến SHB Đà Nẵng tụt xuống vị trí chót bảng xếp hạng khi chỉ có 11 điểm.

leftcenterrightdel
Bảng xếp hạng sau vòng 4, giai đoạn 2 nhóm B (nhóm đua trụ hạng) V-League 2023. Ảnh: VPF 

 

TUẤN ĐIỆP

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.