Chủ nhà Thép Xanh Nam Định sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của hậu vệ Dương Thành Hào vì lật cổ chân. Tuy nhiên, điều này cũng không quá đáng ngại vì đội bóng thành Nam vẫn có đủ lực lượng để thay thế. Ngược lại, Sông Lam Nghệ An hầu như có đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tới Thiên Trường. Trận Thép Xanh Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An diễn ra lúc 18 giờ chiều 11-4 và được trực tiếp trên ứng dụng FPT Play.

leftcenterrightdel
Thép Xanh Nam Định gặp Sông Lam Nghệ An tại vòng 6 V-League 2023. Ảnh: FPT Play 

Link xem trực tiếp Nam Định vs Sông Lam Nghệ An

LINK 1

LINK 2 

Trong 21 lần đối đầu nhau, Thép Xanh Nam Định chỉ thắng 7, hoà 5 và thua 9. Tại mùa giải 2022, Sông Lam Nghệ An đã thắng cả 2 trận trong cuộc đối đầu với Nam Định (thắng 2-1 và 1-0). Tuy nhiên, Thép Xanh Nam Định đang có khởi đầu V-League 2023 tương đối tốt nhờ nguồn lực đầu tư mạnh mẽ và tham vọng cạnh tranh thứ hạng cao. 

Đội hình dự kiến

Thép Xanh Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Hạ Long, Khắc Ngọc, Đức Huy, Đình Sơn, Dominic, Hendrio, Nnamani.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Gaspuitis, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio, Xuân Tiến, Olaha.

HOÀI PHƯƠNG