Tiền vệ Phan Văn Đức đã gặp phải một chấn thương không đáng có sau tình huống đỡ bóng giữa sân, trong trận Công an Hà Nội FC gặp Khánh Hòa FC tại vòng loại Cúp quốc gia 2023 mới đây. Ngay lập tức anh đã được đội ngũ y tế của câu lạc bộ chăm sóc nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

leftcenterrightdel
 Tiền vệ Phan Văn Đức gặp chấn thương nặng. Ảnh: Công an Hà Nội FC

Theo thông báo từ Công an Hà Nội FC chiều 4-4, kết quả chụp chiếu cho thấy Phan Văn Đức được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I. Theo đánh giá của các bác sĩ, với chấn thương này, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng, đồng thời phải nói lời chia tay với V-League 2023.

Việc Phan Văn Đức bị chấn thương nặng là tổn thất không nhỏ đối với Công an Hà Nội FC nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung trong kế hoạch hướng tới các mục tiêu quan trọng trong năm 2023. Gần nhất, Công an Hà Nội FC sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng FC tại vòng 5 V-League 2023. Với chuỗi 3 trận liên tiếp chưa giành chiến thắng cộng thêm việc Phan Văn Đức bị chấn thương nặng, tân binh Công an Hà Nội FC đang đối mặt với nhiều khó khăn.

Tiền vệ Văn Đức sớm kết thúc hợp đồng với Sông Lam Nghệ An để gia nhập Công an Hà Nội FC từ đầu mùa giải 2023. Trước khi gặp chấn thương này, Văn Đức từng hai lần chấn thương đầu gối phải, trong đó có một lần tái phát nặng phải phẫu thuật trong năm 2019 và phải nghỉ phần lớn mùa giải này.

HOÀI PHƯƠNG