Link xem trực tiếp bóng đá TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương

LINK 1 (HTV Thể thao)

LINK 2 (FPT Play)

Lực lượng của Becamex Bình Dương được xem là khá chất lượng so với mặt bằng chung của V-League 2023-2024. Hơn nữa lúc này, đội đang có sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi dính chấn thương hơn 1 tháng qua. Bởi vậy, mục tiêu của đội bóng đất Thủ là giành chiến thắng ngay trên sân Thống Nhất, qua đó giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia 2023-2024.

leftcenterrightdel
Link xem trực tiếp bóng đá TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương trên FPT Play và HTV Thể thao. Ảnh: VPF

Trong khi đó, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh đang khá bất ổn sau khi chia tay huấn luyện viên Vũ Tiến Thành. Thời gian qua, mặc dù đội chủ sân Thống Nhất tiết lộ đã đạt được thỏa thuận miệng với bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin, song dư luận cho rằng thông tin trên thiếu xác thực. Trước khi chiêu mộ “thuyền trưởng” mới, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh đã bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương ngồi ghế tạm quyền.

Đội thắng trong trận câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương sẽ gặp Long An FC tại vòng 1/8. Đây là nhánh đấu tương đối thuận lợi, bởi vậy Becamex Bình Dương đang đặt quyết tâm cao nhất. Trong khi đó, tham vọng của câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh tại giải đấu này chưa rõ ràng, đặc biệt là mới đây có tin đồn đội bóng này đang nợ lương cầu thủ.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.