Lịch thi đấu vòng 5 nhóm B giai đoạn 2 V-League 2023

Ngày đấu

Giờ đấu

Trận đấu

Trực tiếp

 

11-8

 

17:00

Sông Lam Nghệ An

vs

Hoàng Anh Gia Lai

FPT Play, TV360

Khánh Hòa FC

vs

SHB Đà Nẵng

FPT Play, TV360

TP Hồ Chí Minh

vs

Becamex Bình Dương

HTV1, FPT Play, TV360

Cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023 sẽ hạ màn vào chiều 11-8 với các trận đấu tại vòng 5, nhóm B giai đoạn 2. Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai đã an toàn từ sớm nên cuộc đối đầu giữa hai đội không còn nhiều ý nghĩa. Trận đấu được ví như “chung kết ngược” giữa câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương không còn nóng như kỳ vọng bởi sự sa sút bất ngờ của SHB Đà Nẵng trong những vòng đấu vừa qua.

leftcenterrightdel
SHB Đà Nẵng đang sa sút phong độ bất ngờ. Ảnh: VPF 

Theo bảng xếp hạng V-League 2023, SHB Đà Nẵng hiện đang đứng cuối bảng với 11 điểm (hiệu số -10), câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh đứng áp chót với 14 điểm (hiệu số -11), Becamex Bình Dương sở hữu 14 điểm (hiệu số -4). Nếu câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương cầm chân nhau thì cả hai sẽ trụ hạng. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cần phải thắng Khánh Hòa FC và trông chờ vào kết quả của trận đấu trên sân Thống Nhất.

SHB Đà Nẵng có nguy cơ phải xuống hạng cao nhất, trong khi câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh và Becamex Bình Dương vẫn chưa an toàn. Cả SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương đều là những thương hiệu lớn của V-League, trong khi đó, câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh đang cố vớt vát lại hình ảnh sau nhiều mùa đầu tư lớn nhưng chưa thu được kết quả như ý.

Theo lịch thi đấu vòng 5 nhóm B giai đoạn 2 V-League 2023, các trận đấu đồng loạt diễn ra vào lúc 17 giờ chiều 11-8 và được trực tiếp trên FPT Play, TV360.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.