Becamex Bình Dương nhập cuộc chủ động và sớm gây ra nhiều sóng gió lên khung thành của đội chủ nhà. Sau nhiều áp lực, đến phút 20, Becamex Bình Dương đã có bàn mở tỷ số trận đấu. Cầu thủ Lâm Anh Quang (SHB Đà Nẵng) xử lý không tốt một đường chuyền dài từ giữa sân của đối thủ vào vòng cấm địa đội nhà, để cho Eydison thoát xuống đón được bóng rồi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho đội khách.

leftcenterrightdel
 

Niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương khi ghi bàn mở tỷ số vào lưới SHB Đà Nẵng. Ảnh chụp màn hình.

Sau bàn thua, SHB Đà Nẵng chơi khởi sắc và khiến trận đấu diễn ra theo thế trận đôi công hấp dẫn. Dù vậy, phút 55, mành lưới của SHB Đà Nẵng tiếp tục phải rung lên từ cú dứt điểm của Tiến Linh, song trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, Tiến Linh và người hâm mộ bóng đá Bình Dương cũng không phải nuối tiếc quá lâu. Bởi đến phút 60, từ đường chuyền tốt của Thanh Thảo, Tiến Linh thoát xuống, xử lý bóng khéo léo và dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Becamex Bình Dương.

Phút 68, vẫn từ đường phản công, Tiến Linh nhận bóng trong vị trí thuận lợi và tung ra cú sút hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0 cho Becamex Bình Dương. Chưa dừng lại ở đó, từ sai lầm của hàng thủ SHB Đà Nẵng ở phút 75, Văn Vũ tạt bóng thuận lợi để tiền đạo Welington bật cao đánh đầu ấn định thắng lợi 4-0 cho Becamex Bình Dương. Với kết quả trên, Becamex Bình Dương vươn lên xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đứng vị trí thứ 10 với 17 điểm.

Chiều và tối ngày 8-10, vòng 18 Night Wolf V-League 2022 tiếp tục hai cặp đấu: Nam Định FC-Topenland Bình Định, Sài Gòn FC-Đông Á Thanh Hóa.

HOÀI PHƯƠNG