Viettel FC và Hải Phòng FC đều đang sở hữu 28 điểm và chia sẻ vị trí thứ 2, thứ 3 trên bảng xếp hạng Night Wolf V-League 2022. Khoảng cách giữa hai đội bóng này và đội đầu bảng Hà Nội FC là 6 điểm. Bởi vậy, trận đấu Viettel FC gặp Hải Phòng FC có tính chất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch. Viettel FC đang sở hữu mạch hai trận thắng liên tiếp; Hải Phòng FC 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 trận thắng.

leftcenterrightdel
 Trận Viettel FC gặp Hải Phòng FC là tâm điểm của vòng 18 Night Wolf V-League 2022. Ảnh: Viettel FC. 

Hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu của Viettel FC (11 bàn thua) đối đầu với hàng công nằm trong tốp 3 V-League (25 bàn thắng) của Hải Phòng FC sẽ mang lại những pha bóng hấp dẫn. Trận Viettel FC gặp Hải Phòng FC sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15 phút trên sân Hàng Đẫy ngày 9-10 và được trực tiếp trên On Football.

Hai thế lực một thời của bóng đá Việt Nam là SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương đều đang rơi vào hoàn cảnh tương tự khi thi đấu khá phập phù. Trụ hạng có lẽ là mục tiêu thực tế nhất của hai đội bóng này khi khoảng cách giữa đội cuối bảng TP Hồ Chí Minh với SHB Đà Nẵng chỉ là 4 điểm và với Becamex Bình Dương là 6 điểm. Theo lịch thi đấu, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17 giờ chiều 7-10.

Sau hai trận liên tiếp không thể giành chiến thắng, Topenland Bình Định vẫn nuôi mục tiêu đua vô địch và Nam Định FC sẽ là đối thủ để thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng trút giận? Dù vậy, trận thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước đang giúp Nam Định FC có thêm tự tin trong cuộc tiếp đón Topenland Bình Định vào chiều tối ngày 8-10.

Lịch thi đấu vòng 18 Night Wolf V-League 2022 còn có các cặp đấu khác như: Sài Gòn FC-Đông Á Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai-TP Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
 Lịch thi đấu và lịch trực tiếp vòng 18 Night Wolf V-League 2022. 

 

HOÀI PHƯƠNG