Trước trận đấu, đội bóng Thủ đô nhận tin vui khi bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Thành Chung trở lại. Ở trận gặp Hà Tĩnh trước đó, sự vắng mặt của 2 trụ cột này khiến hàng thủ đội bóng Hà Nội FC mắc nhiều sai sót dẫn đến trận hòa 2-2.

Tâm điểm của trận đấu vẫn là Văn Quyết. Sau khi trở lại từ án treo giò 8 trận, tiền đạo Hà Nội FC lập tức ghi bàn trong trận gặp Hà Tĩnh. Văn Quyết được kỳ vọng chơi tốt hơn khi gặp Nam Định.  

CẬP NHẬT DIỄN BIẾN:

  • Thông tin lực lượng Hà Nội và Nam Định

    Cả 2 đội có lực lượng ra quân mạnh nhất.

  • Hà Nội FC đang dần lấy lại được phong độ tốt trong những trận đấu vừa qua. Sau 2 vòng đấu của giai đoạn 2 V-League 2023, đội bóng thủ đô vẫn bất bại với chiến thắng 4-2 trước Bình Định ở vòng đấu đầu tiên và hòa 2-2 trên sân của Hà Tĩnh ở trận đấu vừa qua.

    Với những kết quả này, thầy trò huấn luyện viên Bandovic hiện đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2023 với 26 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Công an Hà Nội 2 điểm. Với khoảng cách này, Hà Nội FC vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương khi V-League 2023 vẫn còn tới 5 lượt trận nữa mới kết thúc.


  • leftcenterrightdel
     

    leftcenterrightdel
    Bảng xếp hạng V-League 2023.

  • Lực lượng của Hà Nội FC được đánh giá toàn diện hơn, thể hiện sự gắn kết cao hơn so với đội bóng Nam Định. Hơn nữa, sự trở lại của Văn Quyết đã góp phần cải thiện hàng công của nhà Đương kim vô địch. Chân sút này đã ghi bàn ngay trong trận đầu tiên góp mặt sau án treo giò dù phải ngồi ngoài 8 trận liên tiếp vừa qua.
  • Trước thềm đụng độ với Nam Định ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League, tiền vệ Nguyễn Hai Long thể hiện quyết tâm cao trong việc cùng Hà Nội giành chiến thắng. Tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết: "Tập thể đã quá quen với áp lực nên nếu làm tốt, giành chiến thắng các trận còn lại, chức vô địch xứng đáng thuộc về chúng tôi".