Chiều 25-1, nhóm thành viên đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), kết thúc hành trình tại Asian Cup 2023. Theo ghi nhận, chỉ lác đác cổ động viên ra chào đón và xin chữ ký các tuyển thủ. Hậu vệ Xuân Mạnh phải ngồi xe lăn nhưng anh cho biết mình chỉ bị đau nhẹ chứ không gặp chấn thương nghiêm trọng.

leftcenterrightdel
Văn Khang khá buồn sau khi nhận thẻ đỏ ở trận đội tuyển Việt Nam thua Iraq 2-3. Ảnh: TRÀ NGỌC 

Nhìn chung, các thành viên đội tuyển Việt Nam thể hiện gương mặt khá buồn bã sau khi không đạt được thành tích như mong muốn. Thủ môn Nguyễn Filip tiếp tục nhận được sự chú ý, anh mỉm cười đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Tại Asian Cup 2023, Nguyễn Filip chơi trọn 3 trận và thể hiện phong độ ổn định, nhiều lần cứu thua xuất sắc.

leftcenterrightdel
Nguyễn Filip mỉm cười đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Ảnh: TRÀ NGỌC 

Chia sẻ với báo chí tại sân bay, tiền đạo Đình Bắc bày tỏ: “HLV Philippe Troussier động viên chúng tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì không đạt được kết quả như mong muốn. Tôi mong người hâm mộ luôn ủng hội đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ trở lại vào tháng 3 tới tại vòng loại World Cup 2026 và vòng chung kết U23 châu Á 2024 vào tháng 4”.

leftcenterrightdel
Dù đeo khẩu trang nhưng Việt Anh lộ vẻ thất vọng. Ảnh: TRÀ NGỌC 
leftcenterrightdel
Đình Bắc tại sân bay Nội Bài. Ảnh: TRÀ NGỌC 
leftcenterrightdel
Hậu vệ Xuân Mạnh phải ngồi xe lăn nhưng anh chỉ bị đau nhẹ. Ảnh: TRÀ NGỌC 

Sau khi về nước, các cầu thủ trở về câu lạc bộ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho V-League 2023-2024 và nghỉ Tết Nguyên đán. Dự kiến ngày 10-3, đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại tại Hà Nội chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận lượt đi diễn ra trên sân khách ngày 21-3, còn trận lượt về tổ chức ngày 26-3 tại Mỹ Đình.

VIỆT AN

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.