Trên sân Thiên Trường, CLB Thép xanh Nam Định đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước TP Hồ Chí Minh bằng bàn thắng của tiền vệ Hendrio trên chấm 11m ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

leftcenterrightdel

CLB Công an Hà Nội đánh dấu sự trở lại với chiến thắng 5-0 trước Bình Định. Ảnh: Việt An 

Trên sân 19/8 Nha Trang, tân binh Khánh Hòa tiếp đón Đông Á Thanh Hóa với quyết tâm chiến thắng để làm quà dành tặng người hâm mộ trong mùa giải mới. Tuy nhiên trước một Đông Á Thanh Hóa được đánh giá mạnh hơn đã không có gì bất ngờ xảy ra khi tân binh Khánh Hòa thất thủ với tỷ số 1-2.

Trên sân Vinh, CLB Sông Lam Nghệ An dù có lợi thế vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế và chấp nhận trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng ngay trên sân nhà.

Ngày 4-2 tiếp tục diễn ra các cặp đấu của vòng 1 là cuộc đọ sức giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (17 giờ, sân Pleiku), CLB Hải Phòng và Becamex Bình Dương (19 giờ 15 phút, sân Lạch Tray).

Trận đấu muộn nhất của vòng 1 V-League 2023 diễn ra vào 19 giờ 15 phút ngày 5-2, trên sân Hàng Đẫy là trận derby Thủ đô giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Đây được coi là trận đấu được mong chờ nhất của người hâm mộ.


Bảng xếp hạng vòng 1 V-League 2023.  

TUẤN ĐIỆP