Sự hiếu hụt về lực lượng khi Tấn Tài, Thanh Hào, Hendrio, Văn Trâm… ra đi, và Đình Trọng phải nghỉ hết mùa giải do trấn thương. Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định buộc phải bổ sung thêm nhiều cầu thủ trẻ và chiêu mộ một số tân binh cho giải V-League 2023. Dẫu vậy, nhiều ngôi sao của Bình Định vẫn đang ở phong độ tốt và sẵn sàng tiếp CLB Công an Hà Nội ở trận đấu tối nay.

Bên kia khung thành, ngay sau khi thăng hạng, CLB Công an Hà Nội đã đầu tư mạnh mẽ khi chiêu mộ thành công những cầu thủ chất lượng của các đội bóng khác như Văn Hậu (Hà Nội), Phan Văn Đức (Sông Lam Nghệ An), Hồ Tấn Tài (Bình Định),...

Dù là tân binh nhưng CLB Công an Hà Nội cho thấy tham vọng rất lớn, sẵn sàng bước vào cuộc đua vô địch với các đối thủ mạnh như Hà Nội, Viettel, Bình Định,...

Năm 2003, khi Hoàng Anh Gia Lai vô địch V-League, cũng là năm mà Công an Hà Nội biến mất tại V-League. Họ được chuyển đổi, thay bằng cái tên Hàng không Việt Nam và rồi cũng... mất luôn sau khi sáp nhập với Hà Nội ACB cuối mùa giải.

Tại V-League 2023, phiên hiệu Công an Hà Nội xuất hiện trở lại, họ đang là một phiên bản Hoàng Anh Gia Lai của 20 năm trước. Gần như toàn bộ đội hình thăng hạng của đội Công an Nhân dân mùa trước không còn, sau khi câu lạc bộ này đổi tên thành Công an Hà Nội. Có đến 16 trong 28 cầu thủ Công an Hà Nội đăng ký dự giải đã và đang là tuyển thủ quốc gia hoặc U23 Việt Nam. Có thêm Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức hay Hồ Tấn Tài,... CLB Công an Hà Nội đủ mạnh để trở thành một ứng viên chức vô địch. Đội bóng của HLV Paulo Foiani thậm chí được kỳ vọng tái hiện kỳ tích của Hoàng Anh Gia Lai 20 năm trước.

  • leftcenterrightdel
    Đội hình ra sân hai đội. Ảnh: VPF 

  • leftcenterrightdel
    Cổ động viên có mặt rất sớm trên sân để cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Ảnh: Việt An 

  • leftcenterrightdel
     

    leftcenterrightdel
    Các cầu thủ Topenland Bình Định khởi động trước trận đấu. Ảnh: Việt An

  • leftcenterrightdel
    Cầu thủ Công an Hà Nội đang khởi động. Ảnh: Việt An 

  • leftcenterrightdel
    Cầu thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu đầu quân cho Công an Hà Nội từ mùa giải V-League 2023.