Tối 15-5, đội tuyển nữ Việt Nam thắng Myanmar 2-0 ở chung kết để lần thứ 4 liên tiếp đoạt huy chương vàng SEA Games. Ghi nhận thành tích trên, Tổng giám đốc Metfone Cao Mạnh Đức thưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung 200 triệu đồng. Nhân dịp này, lãnh đạo Viettel Campuchia cũng tặng vận động viên Vũ Thị Hoa 50 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Tổng giám đốc Metfone Cao Mạnh Đức tặng đội tuyển nữ Việt Nam 200 triệu đồng. 

Năm 2018, bố ruột của Vũ Thị Hoa mất vì tai nạn lao động, mẹ sức khỏe yếu. Hoa đã phải cùng mẹ nuôi ba em nhỏ. Toàn bộ tiền lương và thưởng Hoa đều phải giúp mẹ lo cho các em ăn và học. Trong đội, Hoa luôn tập luyện chăm chỉ, được HLV Mai Đức Chung đánh giá cao về chuyên môn.

Xúc động khi nhận món quà từ Viettel Campuchia, cầu thủ Vũ Thị Hoa chia sẻ: “Món quà của Metfone có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với gia đình em lúc này. Sự quan tâm yêu thương này còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần để em tiếp tục tỏa sáng thi đấu hết mình đem thành tích cao nhất cho bóng đá Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung”.

leftcenterrightdel
Tổng giám đốc Metfone Cao Mạnh Đức tặng cầu thủ Vũ Thị Hoa 50 triệu đồng.  

Trong ngày 15-5, lãnh đạo Viettel Campuchia cũng thưởng võ sĩ Hà Thị Linh 50 triệu đồng. Tổng giám đốc Metfone Cao Mạnh Đức cho biết: “Metfone tự hào khi chứng kiến quá trình thi đấu của các VĐV Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Chúng tôi đã thấy được hoàn cảnh khó khăn và ý chí vươn lên của Hà Thị Linh. Chúng tôi mong muốn tinh thần, ý chí đó sẽ được lan tỏa để Metfone cùng người dân Việt Nam đều chung ý chí vươn lên xây dựng, phát triển đất nước”.

Hà Thị Linh là cô gái người dân tộc Tày đến từ tỉnh Lào Cai đã giúp boxing Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu khi mang về chiếc huy chương vàng thứ 2. Ít ai biết rằng, Hà Thị Linh là mẹ của 2 cô con gái nhỏ.

Tin, ảnh: VIỆT AN (từ Campuchia)