4 bàn thắng được chia đều trong hai hiệp đấu.

U23 Singapore rất cần một chiến thắng sau ba lượt trận đầu chỉ có được 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 1 thua), còn Malaysia đang có 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

Hiệp một, cả hai bàn thắng đều được ghi từ rất sớm. Ngay phút thứ 4, hàng thủ của U23 Singapore chủ quan để mất bóng ngay trong vòng cấm và tiền đạo số 10 Hakim tận dụng thành công để mở tỷ số cho U23 Malaysia. Nhưng chỉ 3 phút sau, U23 Singapore đã gỡ hòa sau cú sút xa rất đẹp mắt của Shahiran.

leftcenterrightdel
Tiền đạo Hakim ăn mừng bàn mở tỷ số của U23 Malaysia. Ảnh: Vũ Phong 

Sau những phút đầu hứng khởi với những bàn thắng liên tiếp, trận đấu diễn ra khá cân bằng. U23 Malaysia có phần nhỉnh hơn. Phút 32, cầu thủ mở tỷ số Hakim bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trong thế đối mặt với thủ môn. Phút 37, lại là Hakim giật gót để Mahadi băng xuống dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Ngay đầu hiệp hai, U23 Singapore may mắn thoát thua khi bóng dội trúng cột dọc. Đội bóng áo đỏ thi thoảng cũng tạo được những cơ hội có nét, điển hình là pha đối mặt thủ môn của Glenn nhưng cú sút lại vọt xà.

leftcenterrightdel
Cả hai đội đều sử dụng khá nhiều tình huống bóng bổng. Hai bàn thắng trong hiệp hai đều được ghi sau những pha không chiến. Ảnh: Vũ Phong

Thi đấu có phần lép vế nhưng U23 Singapore bất ngờ vươn lên dẫn trước. Phút 76, Shahiran đá phạt treo bóng vào vòng cấm của U23 Malaysia, Stewart băng vào và cần đến hai lần dứt điểm cận thành mới đánh bại được thủ thành Ghani, nâng tỷ số lên 2-1.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Singapore chỉ kéo dài vài phút. Phút 83, từ tình huống phạt góc, Azhar bật cao đánh đầu tung lưới U23 Singapore, gỡ hòa cho U23 Malaysia.

leftcenterrightdel
Giành lại được 1 điểm, U23 Malaysia tạm đứng đầu bảng B, còn U23 Singapore gần như không thể đi tiếp. Ảnh: Vũ Phong

Hòa 2-2, U23 Malaysia vẫn đứng đầu bảng B, còn hành trình SEA Games của U23 Singapore gần như đã chấm dứt. Tối nay, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Lào trong trận đấu cùng bảng B.

HOÀNG DUY