Vòng chung kết Euro 2024 diễn ra từ ngày 15-6 đến 15-7, tại Đức, quy tụ 24 đội tuyển bóng đá mạnh nhất châu Âu. Bên cạnh sở hữu nội dung bản quyền giải đấu, TV360 còn cung cấp kho nội dung độc quyền tự sản xuất, gồm các chương trình: “Đường tới Euro”, “Đặc sản Euro”, “Chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức”, “Vòng quay châu Âu”...

leftcenterrightdel
Chương trình "Vòng quay châu Âu" với các bình luận viên tên tuổi. Ảnh: TV360 

Chương trình "Xem Euro cùng sao" được sản xuất với phong cách hoàn toàn mới, cùng cầu thủ Hoàng Đức hay các bình luận viên Trương Anh Ngọc, Vũ Quang Huy, Ngô Quang Tùng... Khán giả sẽ được theo dõi trọn vẹn 90 phút trận đấu cùng bình luận và tương tác trực tiếp với các khách mời. Với thời lượng 10 tập phát sóng, “Xem Euro cùng sao” hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận cầu đỉnh cao cùng những bình luận chuyên môn sâu và những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức dài 30 phút sẽ đánh thức người hâm mộ có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn hứa hẹn những thông tin cập nhật nóng hổi, những trải nghiệm sống động và không khí cuồng nhiệt nhất của vòng chung kết Euro 2024, cùng Đỗ Kim Phúc, Ngô Quang Tùng...

TV360 mong muốn chương trình "Thử thách cùng sao" sẽ trở thành món ăn tinh thần dành cho những người yêu thích bóng đá và yêu thích chương trình giải trí trong thời gian tới bởi format được đầu tư sản xuất hoàn toàn mới lạ, độc đáo sẽ quy tụ dàn khách mời nổi tiếng gồm: Nguyễn Hoàng Đức, Phan Tuấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến... và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

leftcenterrightdel
Chương trình sản xuất trực tiếp tại Đức cùng vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc. Ảnh: TV360 

Với thời lượng 60 phút, chương trình "Vòng quay châu Âu" sẽ được dẫn dắt bởi bình luận viên Anh Quân, Quang Huy, Anh Ngọc, sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều, những phân tích chuyên sâu và những bình luận hấp dẫn về bóng đá châu Âu bao gồm các trận đấu, các cầu thủ và các đội bóng.

Chương trình “Đặc sản Euro 2024” được đội ngũ sáng tạo nội dung của TV360 sản xuất sẽ đưa quý vị khán giả “du hành” tới 10 thành phố đăng cai tổ chức vòng chung kết Euro 2024. Với thời lượng 20 phút mỗi tập, người xem sẽ được cùng dạo bước với hai MC tài năng Quỳnh Diễm và Huyền Trang nhằm giới thiệu những nét độc đáo và hấp dẫn của từng thành phố, từ địa danh lịch sử, văn hóa nổi tiếng đến những lễ hội đặc sắc và các điểm tham quan thú vị.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.