Sau khi vòng 1/8 kết thúc, 8 câu lạc bộ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu đi tiếp vào vòng tứ kết C1 là Bayern Munich (Đức), Benfica (Bồ Đào Nha), Chelsea (Anh), Inter Milan (Italia), Man City (Anh), AC Milan (Italia), Real Madrid (Tây Ban Nha), và Napoli (Italia).

Tại lễ bốc thăm, 8 đội bóng được bốc thăm ngẫu nhiên vào 4 cặp đấu tứ kết để tiếp tục cạnh tranh tấm vé vào bán kết. Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid và Chelsea đối đầu nhau, trong khi Man City sẽ chạm trán với Bayern Munich. Như vậy, những dự đoán của người hâm mộ về việc hai đại diện bóng đá Anh sẽ đụng độ nhau ở vòng tứ kết C1 đã không xảy ra. 

leftcenterrightdel

 Kết quả bốc thăm vòng tứ kết C1 mùa giải 2022-2023. Ảnh: UEFA

Theo kết quả này, hai cuộc đối đầu đáng chú ý nhất ở vòng tứ kết C1 sẽ là cặp đấu 1 giữa Real Madrid - Chelsea và cặp đấu 3 giữa Man City - Bayern Munich. 

Ngay sau lễ bốc thăm chia cặp đấu tứ kết, UEFA cũng tiến hành bốc thăm chia cặp đấu bán kết C1. Theo kết quả bốc thăm, cặp đấu bán kết 1 sẽ là cuộc đối đầu của đội thắng trong cặp đấu tứ kết 1 (Real Madrid - Chelsea) và đội thắng trong cặp đấu tứ kết 3 (Man City - Bayern Munich). Cặp đấu bán kết 2 sẽ là đội thắng trong cặp đấu tứ kết 2 (Inter Milan - Benfica) và đội thắng trong cặp đấu tứ kết 4 (AC Milan - Napoli). 

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết C1:

Real Madrid - Chelsea

Inter Milan - Benfica

Man City - Bayern Munich

AC Milan - Napoli

Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 12 và 13-4, và các trận lượt về diễn ra vào 19 và 20-4 (giờ Việt Nam).

ANH TIẾN