Nhận định trận đấu

Trước thềm cuộc đại chiến giữa hai đại diện đến từ nước Ý tại tứ kết lượt đi Champions League, AC Milan đang có chuỗi trận đấu đáng thất vọng của mình khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần đây nhất. Từ sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước chính đối thủ Napoli, AC Milan khiến cho người hâm mộ đang phải đặt dấu hỏi về phong độ của mình khi đội bóng này liên tục chỉ toàn hòa và thua.

leftcenterrightdel

Nhận định Napoli có thể đánh bại AC Milan với tỉ số 2-1 trên sân San Siro. Ảnh: Sempremilan.com

Ở bên kia chiến tuyến, Napoli đang có phong độ thăng hoa và chễm chệ trên ngôi đầu BXH Serie A với 74 điểm, bỏ xa đội xếp thứ hai là Lazio tới 16 điểm. Trận “phơi áo” 0-4 trước AC Milan trong lần gần nhất hai đội gặp nhau chỉ là cú sảy chân của “Gli Azzurri” khi mà trong 10 trận đấu vừa qua, đội bóng này đã giành chiến thắng tới 8 trận.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Stefano Pioli cũng có thể tự tin khi tiếp đón Napoli tại sân nhà San Siro khi mà CLB này đang thiếu đi sự phục vụ của tiền đạo mũi nhọn Victor Osimhen do chấn thương. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng, việc thiếu vắng đi chủ công không hẳn sẽ làm giảm sút đi sức mạnh của Napoli khi họ vẫn tỏ ra vô cùng bản lĩnh tại đấu trường quốc nội, đồng thời là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Serie A mùa giải này. Có thể nói, đây sẽ là trận derby vô cùng khó đoán giữa hai đại diện đến từ nước Ý.

Thông tin đáng chú ý

Trong lịch sử, hai đội gặp nhau 170 lần trên mọi đấu trường, AC Milan thắng 67 trận, Napoli thắng 51, còn lại hoà 52; AC Milan ghi tổng cộng 243 bàn thắng so với con số 193 của Napoli.

AC Milan chỉ thắng 5/10 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường

AC Milan thắng 3/5 trận sân nhà gần đây nhất

Napoli thắng 4/5 trần đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường

Napoli toàn thắng trong 5 trận đấu sân khách gần đây nhất trên mọi đấu trường

Link trực tiếp

Trận đấu AC Milan vs Napoli được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play

Bạn đọc có thể theo dõi thông tin kết quả trận đấu AC Milan vs Napoli trên Báo Quân đội nhân dân Điện tử ở địa chỉ: https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te

Đội hình xuất phát dự kiến:

AC Milan: Tatarusanu, Kalulu, Kjaer, Tomori, Saelemaekers, Bennacer, Tonali, Hernandez, Diaz, Leao, Giroud.

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Kim, Oliveira, Anguissa, Lobotka, Ndombele, Lozano, Osimhen, Raspadori. 

Dự đoán tỉ số:

AC Milan 1-2 Napoli (Hiệp 1: 0-1)

TRỌNG BÁCH