Inter Miami vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Nashville ở vòng trước khi kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Chính trận hòa này khiến họ càng gặp khó khăn tại MLS khi còn kém nhóm các đội có suất dự play-off tới 11 điểm.

Với quyết tâm giành chiến thắng, trong chuyến làm khách của LAFC, HLV Martino đưa ra đội hình mạnh nhất với siêu sao Messi trên hàng công. Chính cách tiếp cận bằng việc chơi cởi mở và tấn công táo bạo đã giúp Inter Miami nắm được thế chủ động ngay từ đầu.

Phút 14, sau pha chọc khe của Tomas Aviles, Farias thoát xuống rồi tung cú sút chìm về góc xa hạ gục thủ thành McCarthy của đội chủ nhà, qua đó mở tỷ số cho Inter Miami.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Messi đóng góp cú đúp kiến tạo trong chiến thắng dễ dàng của Inter Miami trước LAFC. Ảnh: Goal 

Bản thân Messi cũng có một số tình huống đáng kể trong hiệp 1, nhất là pha đi bóng rồi dứt điểm khéo léo ở phút 37 nhưng thủ thành LAFC vẫn xuất sắc dùng tay ngăn chặn.

Sang đầu hiệp 2, Inter Miami tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lần này, Messi là cầu thủ có đường chọc khe đẳng cấp để Alba thoát xuống từ cánh trái rồi dứt điểm thành bàn.

Tới phút 83, Messi thể hiện kỹ năng solo đỉnh cao qua các cầu thủ của LAFC, rồi căng ngang cho Campana ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Inter Miami.

Phải tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, sau pha đá phạt góc của đồng đội, Hollingshead bật cao đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho LAFC. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu

LAFC: McCarthy, Chiellini, Palencia, Hollingshead, Long, Sanchez, Acosta, Vela, Bogusz, Gonzalez, Bouanga

Inter Miami: Callender, Yedlin, Aviles, Kryvstov, Miller, Alba, Busquets, Gomez, Cremaschi, Farias, Messi

THÁI HÀ

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.