Vào phút 81 (lúc này “Quỷ đỏ” đang dẫn 2-0), một va chạm trên sân khiến Marcus Rashford gặp phải vấn đề ở chân phải và không thể thi đấu được. Ngay lập tức, HLV Erik ten Hag bất đắc dĩ rút tiền đạo này và tung Wout Weghorst vào thay.

Lúc đó, Old Trafford dường như chìm trong bóng tối khi Marcus Rashford lê bước ra nghỉ với khuôn mặt nhăn nhó và trông có vẻ khó chịu. Tại họp báo sau trận đấu, HLV Erik ten Hag lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu quá dày khi được hỏi về chấn thương của học trò Marcus Rashford.

leftcenterrightdel
Man Utd đang lo lắng về tình hình của Marcus Rashford. Ảnh: The Independent

“Chúng tôi phải đợi kết quả chấn đoán. Cậu ấy trông không được khỏe. Một lần nữa, đó là do lịch thi đấu. Bạn không thể chơi 3 trận trong 6 ngày. Chúng tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình”, Goal dẫn lời HLV Erik ten Hag. 

Tháng trước, Marcus Rashford cũng bỏ lỡ lần triệu tập lên đội tuyển Anh do bị chấn thương và hiện đang có những lo ngại về việc tiền đạo này có sẵn sàng cho trận lượt đi tứ kết Europa League của Man Utd với Sevilla hay không.

Quả thực như vậy, Marcus Rashford đã góp công lớn vào thành công của Man Utd ở mùa này với 27 bàn thắng trong 46 lần ra sân. Đặc biệt, trong trận đấu với Brentford, tiền đạo này đã cân bằng kỷ lục ghi 10 bàn thắng trong một mùa giải của huyền thoại Wayne Rooney, sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên của “Quỷ đỏ” sau 64 năm ghi bàn trong 9 trận sân nhà liên tiếp vào tháng 1-2023.

Man Utd đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Sau cuộc đối đầu với Sevilla vào giữa tuần sau, họ sẽ chạm trán với Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh trước khi quay lại Tây Ban Nha để đá trận lượt về tứ kết Europa League. Ba ngày sau, “Quỷ đỏ” lại đến Wembley để gặp Brighton trong trận bán kết FA Cup.

TRẦN ANH (theo The Independent)