Link xem trực tiếp Tây Ban Nha và Anh:

LINK 1 (TV360)

LINK 2 (Onplus)

LINK 3 (VTVcab)

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha và Anh

Chung kết World Cup nữ 2023 giữa Tây Ban Nha và Anh được giới chuyên môn nhận định là cuộc đối đầu ngang tài ngang sức. Dù vậy, đội tuyển nữ Anh vẫn được đánh giá nhỉnh hơn với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Liên đoàn Bóng đá thế giới và là đương kim vô địch châu Âu. Tuy nhiên, các cô gái Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới) lại đang có tinh thần rất cao khi loại được á quân Hà Lan và ứng cử viên Thụy Điển.

leftcenterrightdel
 Đội hình dự kiến trận Tây Ban Nha và Anh. Ảnh: Whoscored.com

Ngoài trận thua bất ngờ 0-4 ở vòng bảng trước đội tuyển nữ Nhật Bản, đội tuyển nữ Tây Ban Nha dần chơi ổn định. Các cô gái xứ bò tót gây ấn tượng bởi khả năng áp đặt thế trận, chơi pressing mạnh mẽ và có nhiều mảng miếng tấn công. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của đội tuyển nữ Tây Ban Nha chính là khâu dứt điểm cuối cùng.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Anh đang là đội bóng duy nhất tại World Cup năm nay chưa để thua trận đấu nào. Điểm mạnh của đội bóng xứ sương mù chính là ở hàng phòng ngự khi chỉ mới để thủng lưới 3 bàn sau 6 trận. Nếu đánh bại Tây Ban Nha, đội tuyển nữ Anh sẽ lập cú đúp lịch sử khi vô địch liên tiếp EURO và World Cup.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.