Link trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam và Hà Lan:

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Sau hai trận thua trước Mỹ (0-3) và trước Bồ Đào Nha (0-2), đội tuyển nữ Việt Nam đã không đủ điều kiện vượt qua vòng bảng World Cup nữ 2023. Dù chưa thể ghi bàn như mục tiêu đã đề ra nhưng giới chuyên môn nhận định, việc thi đấu trước hai đối thủ có đẳng cấp hơn và thua với tổng số 5 bàn cũng là nỗ lực lớn của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

leftcenterrightdel
Các cầu thủ nữ Việt Nam sẽ không buông xuôi trước Hà Lan. Ảnh: Getty 

Trong lần đầu tham dự sân chơi lớn World Cup, đội tuyển nữ Việt Nam không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ, có lúc bị ngợp hoặc có những giây phút hưng phấn quà đà dẫn đến không tuân thủ đấu pháp chiến thuật. Ban huấn luyện đã họp bàn, rút kinh nghiệm cho các cầu thủ để hướng tới trận gặp Hà Lan-đương kim á quân World Cup.

Đá với Hà Lan, không còn cách nào khác là đội tuyển nữ Việt Nam phải phòng ngự số đông để hạn chế bàn thua. Người hâm mộ nước nhà đang chờ đợi “những cô gái kim cương” sẽ có một trận đấu kiên cường, không e ngại trước đối thủ hàng đầu Hà Lan. Nhiều khả năng, huấn luyện viên Mai Đức Chung sẽ sử dụng đấu pháp, nhân sự giống như trận ra quân gặp đội tuyển Mỹ.

HOÀI PHƯƠNG

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.