* Tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở trận tứ kết lượt đi Europa League, MU được đánh giá có nhiều lợi thế hơn đối thủ mặc dù đại diện La Liga là một đội bóng "có số má" ở giải đấu này. Nhận định trên được tái khẳng định khi đoàn quân của HLV Erik ten Hag dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer (14'; 21').

leftcenterrightdel
MU có lợi thế dẫn trước 2 bàn sau hiệp 1 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer. Ảnh: Europa League  

Nhưng khi trận đấu bước sang hiệp 2, Sevilla không chỉ san bằng tỷ số 2-2 nhờ hai bàn phản lưới của Malacia (84) và Maguire (90+2), mà còn khiến "Quỷ đỏ" bị tổn thất về lực lượng trước trận tứ kết lượt về khi cầu thủ Lisandro Martinez phải rời sân vì một chấn thương nghiêm trọng.

leftcenterrightdel
 Các cầu thủ Sevilla ăn mừng bàn gỡ trong hiệp 2. Ảnh: Europa League

* Ở trận tứ kết diễn ra trước đó ít giờ giữa Feyenoord và AS Roma, vận đen đã đeo bám đại diện Serie A khi họ không thể có được bàn thắng dù đã tạo ra nhiều cơ hội. Những pha dứt điểm của các chân sút bên phía AS Roma, cụ thể là tình huống sút phạt penalty của Lorenzo Pellegrini và cú đánh đầu của Roger Ibanez đã đưa bóng chạm xà. Trong khi đó, chỉ với một cú sút xa của Mats Weiffer ở phút 53, chủ nhà Feyenoord có được 1 bàn thắng, qua đó giành thắng lợi tối thiểu 1-0 ở trận tứ kết lượt đi và nắm lợi thế trước trận lượt về.

leftcenterrightdel
Mats Weiffer ăn mừng bàn thắng giúp Feyenoord đánh bại AS Roma 1-0 trên sân nhà ở tứ kết lượt đi Europa League. Ảnh: Europa League  

* Ở cặp đấu còn lại giữa Juventus và Sporting Lisbon, đại diện Serie A đã đánh bại đội bóng đến từ Bồ Đào Nha nhờ bàn thắng duy nhất của Gatti ghi ở phút 73. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri nắm lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên sân José Alvalade vào ngày 21-4 tới.

Kết quả tứ kết lượt đi Europa League đêm 13, rạng sáng ngày 14-4 (giờ Việt Nam):

MU 2-2 Sevilla

Feyenoord 1-0 AS Roma

Juventus 1-0 Sporting Lisbon

Leverkusen 1-1 Union Saint-Gilloise

Mục "Kết quả bóng đá hôm nay" trên Báo Quân đội nhân dân gửi tới bạn đọc thông tin kết quả bóng đá mới nhất của các lượt trận diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

ANH TIẾN (Tổng hợp)