Mở đầu họp báo, HLV Shin Tae Yong cho biết: “Đội tuyển Việt Nam và Indonesia quá hiểu nhau, qua nhiều lần đối đầu liên tục gần đây, không chỉ ở các giải khu vực, mà còn ở vòng loại World Cup. Nhưng đây là trận đấu rất quan trọng mà chúng tôi không có lựa chọn khác ngoài chiến thắng để giữ cơ hội đi tiếp, sau khi thua trận ra quân”.

leftcenterrightdel

HLV Shin Tae Yong tự tin giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Ảnh: VIỆT AN

Trả lời câu hỏi về thất bại tại SEA Games trước đây, HLV Shin Tae Yong khẳng định: “Bỏ qua những thất bại ở lứa U23 trước đây, đó chỉ là những thử nghiệm còn đây là cấp độ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ, họ sẽ có nhiều bài học sau những thất bại đó trước Việt Nam. Trận đấu ngày mai sẽ cho thấy sự cải thiện của chúng tôi từ những sự chuẩn bị tốt nhất”.

“Hơn chục năm rồi Indonesia mới trở lại Asian Cup. Các đại diện Đông Nam Á như Indonesia, Việt Nam, Malaysia và Thái Lan tiếp tục cải thiện. Với các cầu thủ của chúng tôi, họ sẽ có quyết tâm lớn để giành chiến thắng trước Việt Nam, người hâm mộ Indonesia hãy chờ đợi một kết quả tốt của chúng tôi”, HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh.

“Việt Nam chơi kiểm soát bóng. Indonesia chơi theo phong cách của tôi. Chúng tôi vẫn chơi tấn công khi cần và tùy thời điểm. Gặp tuyển Việt Nam, Indonesia không đá theo kiểu phòng ngự bị động, các bạn hãy chờ xem”, HLV Shin Tae Yong tự tin nói.

TUẤN ĐIỆP 

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.