Tại cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Sau lượt trận bán kết lượt đi chúng tôi thua 0-2. Tỷ số này không dễ cho trận lượt về. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi đã yêu cầu cầu thủ thực hiện nhiệm vụ trên sân và phải phát huy vai trò của mình. Tôi muốn các cầu thủ tiếp cận trận đấu theo cách không vội vàng, phải bình tĩnh trước tuyển Thái Lan".

leftcenterrightdel
HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình. Ảnh: AFF 

Khi được hỏi về lối chơi đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi nghĩ ngày mai là một trận đấu đẹp, một trận chiến đẹp và một trận chiến không hối hận đối với tuyển Việt Nam".

Khi được hỏi liệu sẽ thay đổi chiến thuật ở trận lượt về, vị chiến lược gia Hàn Quốc từ chối khéo. Ông nói: "Câu hỏi này tôi sẽ trả lời vào ngày mai sau khi trận đấu kết thúc".

Chia sẻ tại buổi họp báo, HLV Alexandre Polking cho biết: "Chúng tôi không có nhiều thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về do chỉ có 2 ngày nghỉ. Vì thế, chúng tôi chỉ xem lại trận bán kết lượt đi, đánh giá rút kinh nghiệm từng vị trí và hy vọng chơi tốt hơn. Ai cũng biết trận bán kết vẫn còn tiếp tục với hơn 90 phút nữa và chiến thắng 2-0 trước tuyển Việt Nam tại trận bán kết lượt đi đang là một lợi thế. Mục tiêu của chúng tôi là vào chung kết và chúng tôi sẽ làm tất cả để đạt được điều ấy".

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 26-12 trên sân vận động quốc gia Singapore.

PHẠM ĐIỆP