Link xem trực tiếp Slovakia và Ukraine:

Link 1 (TV360)

Link 2 (VTV2)

Slovakia là một trong những đội tuyển gây bất ngờ nhất ở loạt trận ra quân vòng bảng Euro 2024 khi bất ngờ đánh bại ứng viên vô địch là đội tuyển Bỉ với tỷ số 1-0. Dù đây là chiến thắng có phần may mắn nhưng màn trình diễn quả cảm của Slovakia vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao.

leftcenterrightdel

Ukraine (áo vàng) được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Slovakia. Ảnh: Opta 

Ở chiều ngược lại, Ukraine gây thất vọng lớn ở loạt trận ra quân. Họ được đánh giá cao hơn Romania, nhưng chơi hoàn toàn bế tắc trước đối thủ. Ukraine thiếu sự đột biến trong lối chơi, khiến họ không thể xuyên thủng phòng tuyến của Romania. Cùng với đó, những sai lầm ở hàng phòng thủ khiến họ đã phải nhận thất bại đậm đà 3-0 trước Romania.

Dù Ukraine được đánh giá cao hơn Slovakia nhưng nếu Ukraine vẫn thể hiện lối chơi thiếu đột biến như ở cuộc đối đầu với Romania thì rất có thể họ sẽ tiếp tục nhận thất bại.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp Slovakia và Ukraine diễn ra lúc 20 giờ ngày 21-6 trên ứng dụng TV360 và kênh VTV2. Ngoài ra, trận đấu Slovakia và Ukraine cũng được trực tiếp trên VTVGo, K+, SCTV, VTVCab, HTV và truyền hình Vĩnh Long.

VIỆT CHUNG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Thể thao xem các tin, bài liên quan.