Trận giao hữu bóng chuyền giữa sĩ quan, thủy thủ thuộc 2 tàu INS SHIVALIK và tàu INS KAMORTA, Hải quân Ấn Độ và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125, Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã diễn ra trong không khí hữu nghị, vui tươi, phấn khởi. Trận đấu có nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho sĩ quan, thủy thủ các tàu nước bạn về tình cảm, hình ảnh, tinh thần thể thao cao thượng của bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam.

leftcenterrightdel
Trao hoa, quà lưu niệm cho hai đội trước khi thi đấu. 

Trước trận đấu, Đại tá Lê Nam Sơn, Phó lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 125 đã tặng hoa và các phần quà kỷ niệm của Hải quân nhân dân Việt Nam cho đội thể thao các tàu của Hải quân Ấn Độ. Đồng thời, phát biểu nhấn mạnh, cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 125 nói riêng, Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân nói chung vui mừng chào đón đoàn sĩ quan, thủy thủ thuộc các tàu Hải quân Ấn Độ đã đến thăm và giao lưu bóng chuyền. Thông qua trận bóng, đơn vị mong muốn là dịp để cán bộ, chiến sĩ hai bên có thêm sự hiểu biết lẫn nhau, thắt chặt tình hữu nghị giữa hải quân, quân đội Ấn Độ với hải quân, Quân đội nhân dân Việt Nam.

leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ, thủy thủ hai bên tranh tài sôi nổi trên sân bóng. 

Trước đó, ngày 30-11, hai tàu hộ vệ tên lửa và tuần tra của Hải quân Ấn Độ,  gồm: Tàu INS SHIVALIK và  INS KAMORTA đã cập cảng TP Hồ Chí Minh, bắt đầu chuyến thăm hữu nghị tại TP Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Tin, ảnh: XUÂN HÓA