Trong không khí vui mừng, phấn khởi, chào đón Tết cổ truyền Bunpimay (Lào) với tình cảm ấm áp, thắm tình hữu nghị đoàn kết, lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị đã thông tin cho nhau về những kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023 của hai đơn vị cũng như tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn.

leftcenterrightdel

Lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 968 (Quân khu 4) và Sư đoàn 4 (Quân đội nhân dân Lào) ký kết biên bản thỏa thuận thực hiện các nội dung phối hợp hoạt động năm 2024.

Lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị cũng đánh giá kết quả phối hợp thực hiện công tác đối ngoại quân sự, quốc phòng của 2 đơn vị trong năm 2023. Theo đó, mặc dù tình hình kinh tế, xã hội có nhiều chi phối, song hai đơn vị đã tổ chức các đoàn sang thăm, học tập, chúc mừng nhau nhân dịp lễ, Tết, ngày truyền thống cũng như trao đổi kinh nghiệm và các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ của hai đơn vị, qua đó đã góp phần giữ vững mối quan hệ đoàn kết hữu nghị gắn bó keo sơn giữa hai Đảng, hai Nhà nước, hai Quân đội và hai đơn vị.

Tại hội nghị, hai đơn vị đã trao đổi và đi đến thống nhất ký kết thỏa thuận thực hiện các nội dung phối hợp hoạt động trong năm 2024, trọng tâm là tiếp tục duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác, trao đổi thông tin kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, tăng gia sản xuất và xây dựng đơn vị vững mạnh...

Dịp này, đoàn công tác của Sư đoàn 968 đã tặng quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 4 nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của dân tộc Lào.

THANH HẢI

* Mời bạn đọc vào chuyên mục Đối ngoại quốc phòng xem các tin, bài liên quan.