Dự tọa đàm có Đại tá Ngô Văn Chinh, Chủ nhiệm Chính trị Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần); nhà văn Nguyễn Minh Chuyên; Đại tá Cao Hưng, nguyên Chủ nhiệm khoa Vi sinh (Viện Kiểm nghiệm, nghiên cứu dược và trang thiết bị y tế Quân đội).

leftcenterrightdel
Thông qua Tọa đàm nhằm khơi dậy khát vọng cống hiến, bồi dưỡng năng lực, trí tuệ, thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, tập trung phân tích sâu một số vấn đề mang tính giá trị lịch sử có tính lý luận và thực tiễn sâu sắc của Chiến thắng Điện Biên Phủ; cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1975. Phát huy giá trị lịch sử, với tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến tham gia phát biểu tập trung vào nhận thức vị trí, vai trò, thực trạng, các nội dung của bản thân cán bộ, chiến sĩ, gia đình, đồng đội và đơn vị trong giai đoạn hiện nay; đề xuất cách làm sáng tạo, những giải pháp thiết thực làm chuyển biến hơn nữa về nhận thức, bản lĩnh, trách nhiệm của quân nhân đối với bản thân, gia đình, đồng đội và đơn vị đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ.

Qua buổi tọa đàm giúp Đảng ủy, chỉ huy đơn vị nắm và hiểu rõ hơn, tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng và trách nhiệm của quân nhân, để có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng; khơi dậy khát vọng cống hiến, bồi dưỡng năng lực, trí tuệ, thúc đẩy tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và xây dựng hạnh phúc gia đình, đồng chí, đồng đội và đơn vị.

Tin, ảnh: VĂN HÓA

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.