Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Chung, Phó hiệu trưởng Nhà trường trực tiếp theo dõi, kiểm tra hoạt động thực hành diễn tập của các đơn vị.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi diễn tập. 

Năm nay, cuộc diễn tập được tổ chức biên chế thành 2 tiểu đoàn bộ binh. Các đơn vị đã tổ chức chuẩn bị chu đáo, cụ thể, tỉ mỉ, hiệp đồng chặt chẽ giữa các cơ quan, khoa, đơn vị nên bước đầu cuộc diễn tập đã diễn ra đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn.

Ngày đầu tiên diễn tập, đồng chí Phó hiệu trưởng đã kiểm tra, động viên và đánh giá cao công tác chuẩn bị diễn tập, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan, khoa, đơn vị; đồng thời nhấn mạnh vị trí, tầm quan trọng của công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập.

leftcenterrightdel
Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Văn Chung, Phó hiệu trưởng Nhà trường theo dõi, kiểm tra diễn tập. 

Để bảo đảm quá trình diễn tập sát điều kiện thực tiễn, đồng chí PGS, TS Nguyễn Văn Chung  yêu cầu các cơ quan, khoa, đơn vị có liên quan tiếp tục phối hợp với các đơn vị có học viên cuối khóa tổ chức bồi dưỡng, huấn luyện các nội dung diễn tập cho học viên sao cho sát với thực tế chiến đấu và điều kiện từng đơn vị; tập trung luyện tập thực hành tại thực địa vào các giờ nghỉ, ngày nghỉ để đáp ứng tốt yêu cầu vượt sông trong diễn tập, đảm bảo đúng ý định chiến thuật và bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Cuộc diễn tập sẽ diễn ra trong vòng hơn một tuần.

Tin, ảnh: THANH TÚ