Đến thăm, kiểm tra Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh, Trung tướng Phạm Trường Sơn biểu dương các đơn vị trong năm 2023 đã tập trung triển khai đồng bộ, toàn diện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, công tác biên phòng, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc. 

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bộ CHQS tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu; phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an, biên phòng nắm chắc tình hình địa bàn, sẵn sàng xử lý các tình huống. Phối hợp, tổ chức các hoạt động thăm, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng, tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đồng bào nơi biên giới, biển đảo, đồng thời chuẩn bị chu đáo, đầy đủ chế độ, tiêu chuẩn cho bộ đội vui xuân, đón Tết.

leftcenterrightdel

 Trung tướng Phạm Trường Sơn đến kiểm tra, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh. 

leftcenterrightdel
 Trung tướng Phạm Trường Sơn phát biểu. 
leftcenterrightdel
 Trung tướng Phạm Trường Sơn trao quà tặng Bộ CHQS tỉnh Hà Tĩnh. 

Trung tướng Phạm Trường Sơn yêu cầu, thời gian tới các đơn vị tiếp tục rà soát bổ sung, hoàn thiện hệ thống văn kiện, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu sát với từng nhiệm vụ và thực tiễn của đơn vị; nắm chắc tình hình, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ; phối hợp bảo đảm tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho nhân dân vui xuân, đón Tết.

Bên cạnh đó, đồng chí Phó tổng Tham mưu trưởng cũng lưu ý lãnh đạo, chỉ huy đơn vị tổ chức ý nghĩa các hoạt động vui chơi, giải trí trong dịp Tết cho các lực lượng làm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu với tinh thần vui tươi, an toàn, tiết kiệm, sẵn sàng chiến đấu cao.

leftcenterrightdel
 Trung tướng Phạm Trường Sơn và Đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu trao biểu trưng quà tặng người nghèo huyện Can Lộc. 
leftcenterrightdel
Đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam trao quà tặng người nghèo tại Hà Tĩnh.  

Chiều cùng ngày, Trung tướng Phạm Trường Sơn và Đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã đến trao quà Tết tặng các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, người nghèo trên địa bàn các huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh).

Tin, ảnh: LÊ SƠN- THƯ TRÂM

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.