leftcenterrightdel
Trung tướng Nguyễn Văn Gấu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phát biểu tại buổi tổng duyệt các nội dung, chương trình đại hội.

Dự buổi tổng duyệt có đại biểu là thủ trưởng Văn phòng Bộ Quốc phòng, Văn phòng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam; đại biểu các cơ quan, đơn vị chức năng Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam...

Đại hội đại biểu Công đoàn Quân đội lần thứ X diễn ra trong hai ngày 17 và 18-10, với sự tham dự của 394 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 180 nghìn đoàn viên công đoàn trong toàn quân và hơn 200 đại biểu khách mời trong và ngoài quân đội. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của phong trào công nhân và hoạt động công đoàn trong quân đội, là ngày hội lớn của đoàn viên công đoàn, người lao động trong toàn quân.

leftcenterrightdel

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu yêu cầu các cơ quan, đơn vị tiếp tục rà soát lại lần cuối toàn bộ các nội dung, chương trình của đại hội.

Tại buổi tổng duyệt, Ban tổ chức và cơ quan, đơn vị chức năng đã rà soát, thẩm định kỹ các nội dung: Lễ tuyên dương 100 chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2018-2023; trưng bày các tư liệu, hình ảnh, sản phẩm, công trình, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật tiêu biểu trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế của cán bộ, đoàn viên, người lao động trong quân đội (2018-2023); báo công và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; báo cáo thành tích với lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các nội dung của phiên trù bị (ngày 17-10) và phiên chính thức (ngày 18-10). Tại buổi tổng duyệt, Ban tổ chức và đại diện các cơ quan, đơn vị chức năng đã đóng góp ý kiến bổ sung, hoàn thiện, bảo đảm chất lượng các nội dung để đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
Quang cảnh buổi tổng duyệt. 

Phát biểu tại buổi tổng duyệt, Trung tướng Nguyễn Văn Gấu đánh giá cao các cơ quan, đơn vị chức năng đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động, phối hợp chuẩn bị tốt các nội dung của đại hội. Trung tướng Nguyễn Văn Gấu yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp thu đầy đủ các ý kiến đóng góp, đồng thời kiểm tra, rà soát lại toàn bộ lần cuối để hoàn thiện nội dung của đại hội bảo đảm tiến độ và chất lượng. Các đại biểu chính thức dự đại hội phát huy tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị tốt những nội dung, phần việc được phân công, tích cực tham gia đóng góp ý kiến chất lượng, góp phần vào thành công chung của đại hội.

Tin, ảnh: KIM ANH – TUẤN HUY

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.