Trưng bày sáng kiến, sản phẩm tiêu biểu là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Công đoàn Quân đội lần thứ X (2023 - 2028). Tham gia khu trưng bày gồm có 25 gian trưng bày đến từ 29 đơn vị đầu mối trực thuộc Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng. Nội dung các gian trưng bày tập trung vào các mô hình sáng kiến, sản phẩm nghiên cứu, sáng tạo của tập thể, cá nhân đoàn viên công đoàn, người lao động được ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn quá trình thực hiện nhiệm vụ ở các cơ quan, đơn vị. Trưng bày các sản phẩm nhằm tuyên truyền, giới thiệu đến đông đảo cán bộ đoàn viên công đoàn, người lao động và các đại biểu tham dự Đại hội về những thành tích, kết quả của phong trào công nhân và hoạt động công đoàn của các đơn vị trong toàn quân giai đoạn 2018-2023.  

Sau khi trực tiếp kiểm tra công tác trưng bày, phục vụ, Trung tướng Nguyễn Văn Gấu đánh giá cao các cơ quan, đơn vị đã triển khai công tác chuẩn bị phục vụ đại hội một cách nghiêm túc, toàn diện, hoàn thành các nội dung nhiệm vụ đúng thời gian quy định. Đặc biệt là công tác bảo đảm hội trường, kế hoạch trưng bày các công trình, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật tiêu biểu của các đơn vị đảm bảo tính kỹ - mỹ thuật, phản ánh sinh động kết quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong toàn quân.

Theo kế hoạch, chiều 16-10, Trung tướng Nguyễn Văn Gấu sẽ chủ trì tổng duyệt các nội dung của Đại hội đại biểu Công đoàn Quân đội lần thứ X (2023-2028).

Báo Quân đội nhân dân xin giới thiệu tới bạn đọc một số hình ảnh tiêu biểu:

leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu và đại diện Ban tổ chức, các cơ quan, đơn vị chức năng kiểm tra công tác trưng bày của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam.


leftcenterrightdel
Nội dung trưng bày của Tổng cục Hậu cần tại Đại hội được Ban tổ chức đánh giá cao.
leftcenterrightdel
Sản phẩm trưng bày của Quân khu 4. 
leftcenterrightdel
Các sản phẩm trưng bày chào mừng Đại hội phong phú, đa dạng và mang tính ứng dụng cao. 
leftcenterrightdel
Gian trưng bày của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel).  
leftcenterrightdel
Gian trưng bày của Binh chủng Tăng thiết giáp. 
leftcenterrightdel
Thủ trưởng Tổng cục Chính trị kiểm tra gian trưng bày của Học viện Quân y. 
leftcenterrightdel
 Gian trưng bày của Binh chủng Hóa học đã hoàn tất, sẵn sàng đón các đại biểu tới thăm.

Tin, ảnh: KIM ANH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.