Tại chuyến thăm, Trung tướng Nguyễn Văn Gấu khẳng định, Đảng, Nhà nước và Quân đội luôn biết ơn những công lao, cống hiến đặc biệt xuất sắc trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự lớn mạnh, trưởng thành của TCCT và QĐND Việt Nam anh hùng; mãi là tấm gương sáng cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân và các con, cháu noi theo.

Báo cáo khái quát với Đại tướng Nguyễn Quyết về tình hình nhiệm vụ của quân đội, hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị của toàn quân trong thời gian qua, Trung tướng Nguyễn Văn Gấu cho biết: Tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống cách mạng của Đảng, Quân đội, học tập tấm gương Đại tướng Nguyễn Quyết và các thế hệ đi trước, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ của cơ quan TCCT QĐND Việt Nam nói riêng và toàn quân nói chung xin hứa sẽ đoàn kết một lòng, kiên định con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn; con đường mà Đại tướng Nguyễn Quyết dành cả cuộc đời để chiến đấu.

Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Trung tướng Nguyễn Văn Gấu gửi lời chúc sức khỏe, chúc Đại tướng Nguyễn Quyết đón tết ấm cúng, hạnh phúc bên người thân gia đình và các con, cháu.

Đại tướng Nguyễn Quyết gửi lời chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời mong muốn, mỗi cán bộ, đảng viên hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất để xây dựng Đảng thực sự trong sạch vững mạnh, xây dựng đất nước và QĐND Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

VIỆT HÀ

*Mời  bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.