Hội thi là một trong những hoạt động vui xuân đón Tết của Học viện, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm mới, giúp cán bộ, nhân viên, học viên và chiến sĩ làm nhiệm vụ trực Tết yên tâm công tác, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. 

Đây đồng thời cũng là dịp để các cán bộ, học viên và chiến sĩ thể hiện tài năng, sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết, học hỏi và tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

Tham dự Hội thi có 5 đội tuyển đến từ các Tiểu đoàn quản lý học viên và Đại đội vệ binh. Mỗi đội thi gồm 5 đồng chí, tiến hành gói 10 chiếc bánh chưng và bày mâm ngũ quả trong thời gian 40 phút theo đúng quy chế của Ban tổ chức Hội thi.

Với sự chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng cùng với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sự khéo léo của từng thành viên, các đội thi đã hoàn thành tốt yêu cầu đặt ra. Hội thi đã diễn ra với khí thế sôi nổi, vui tươi và phấn khởi. Trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, Học viện Kỹ thuật Quân sự cũng tổ chức một số hoạt động như thi đấu bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ, hái hoa dân chủ, các trò chơi dân gian…

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Tỉ mẩn từng khâu khi gói bánh chưng. 
leftcenterrightdel

leftcenterrightdel
 Công đoạn gói bánh được tiến hành kỹ lưỡng. 
leftcenterrightdel
Hội thi thu hút đông đảo cán bộ, học viên tham gia. 
leftcenterrightdel
Hội thi diễn ra sôi nổi trong không khí vui tươi, phấn khởi. 

Tin, ảnh: HỒNG UYÊN