Tham dự hội thao có đông đảo cán bộ, nhân viên, chiến sĩ Trung tâm huấn luyện thực hành và huấn luyện kíp tàu, cùng học viên năm thứ nhất Khóa 67.

leftcenterrightdel
Các đội thi thực hành phần thi chèo xuồng. 

Nội dung hội thao bao gồm: Thi kiến thức, thi thực hành thao tác (thao tác nút buộc, các động tác làm dây, chống cháy) và thi chèo xuồng. Mỗi đội gồm 15 đồng chí, trong mỗi đội có một cán bộ tàu là đội trưởng phụ trách huấn luyện. Hội thao năm nay được đổi mới hình thức theo hướng tăng kỹ năng thực hành, thao tác đúng và nhanh, tăng tính hiệp đồng, phối hợp nhịp nhàng cho học viên. Vì vậy, không khí buổi hội thao diễn ra rất sôi nổi, kịch tính, các đội thi đã thể hiện được bản lĩnh, trình độ, khả năng và quyết tâm cao.

leftcenterrightdel

 Trao thưởng tặng các đội đoạt giải trong Hội thao thủy nghiệp cơ bản cho học viên Khóa 67 của Học viện Hải quân.

Theo Trung tá Nguyễn Đức Hùng, Chỉ huy trưởng Trung tâm huấn luyện thực hành và huấn luyện kíp tàu, Học viện Hải quân hội thao nhằm đánh giá chất lượng dạy và học của học viên năm thứ nhất tại đơn vị. Bên cạnh đó còn giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp và cán bộ, chiến sĩ trong toàn trung tâm về nhiệm vụ công tác huấn luyện thủy nghiệp cơ bản.

Thông qua hội thao giúp cán bộ, nhân viên toàn đơn vị cũng như học viên ôn luyện kiến thức và học tập những kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong quá trình huấn luyện thủy nghiệp cơ bản cho học viên; góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện của đơn vị.

Tin, ảnh: VĂN LONG - XUÂN LONG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.