Phát biểu bế mạc, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tháp, Phó chính ủy Học viện Chính trị khẳng định, mặc dù, thời gian tập huấn không dài, lượng kiến thức nhiều và có những khó khăn trong giao tiếp, ngôn ngữ, song với tư duy khoa học và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu, với ý thức trách nhiệm và quyết tâm cao, lớp tập huấn đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Kết quả viết bài thu hoạch cuối khoá 100% đạt kết quả xuất sắc và giỏi.

“Kiến thức trang bị cho lớp tập huấn là những nội dung cơ bản, thiết thực; các học viên trên cương vị là người giáo viên chính trị cấp chiến dịch, chiến lược của Quân đội nhân dân Lào sẽ tiếp tục quán triệt sâu sắc đường lối, quan điểm của Đảng Nhân dân cách mạng Lào về công tác giáo dục, đào tạo; xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với nhân dân, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Lào ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới", Thiếu tướng Nguyễn Văn Tháp nhấn mạnh.

leftcenterrightdel

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tháp, Phó chính ủy Học viện trao chứng chỉ tốt nghiệp và tặng quà các học viên Quân đội nhân dân Lào. Ảnh: Tuấn Việt 

leftcenterrightdel
Các đại biểu và học viên tại buổi lễ tốt nghiệp. Ảnh: Tuấn Việt 

                 

Đại diện cho các học viên, Trung tá Sengchanh Southichack, Trưởng đoàn tập huấn bày tỏ sự quyết tâm và trách nhiệm trong nghiên cứu, vận dụng có hiệu quả những kiến thức được trang bị tại Học viện vào thực hiện chức trách, nhiệm vụ, phấn đấu thực sự là những giảng viên tiêu biểu của Quân đội nhân dân Lào.

Tại buổi bế mạc, đồng chí Phó chính ủy Học viện Chính trị đã trao chứng chỉ tốt nghiệp và trao quà tặng học viên lớp tập huấn của Quân đội nhân dân Lào.

DUY HƯNG

Mời  bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.