Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ tư lệnh Binh đoàn 15, Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty 74 và cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đã triển khai toàn diện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; tổ chức sản xuất, kinh doanh đúng hướng, đúng pháp luật và có hiệu quả tốt. Đặc biệt, năm 2021, mặc dù chịu sự tác động sâu sắc của đại dịch Covid-19 nhưng Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty 74 và đội ngũ cán bộ chủ trì các cấp đã năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm đề ra nhiều chủ trương, giải pháp đột phá, những cách làm mới mang lại hiệu quả cao; tạo sự thống nhất, đoàn kết, đồng thuận trong đơn vị.

leftcenterrightdel
Lãnh đạo Công ty 74 tặng giấy chứng nhận và vòng nguyệt quế tôn vinh công nhân ưu tú.

Các chỉ tiêu về khối lượng, giá trị sản xuất, doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách đều vượt chỉ tiêu kế hoạch từ 5 đến 17%. Riêng doanh thu đạt 305 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 80,5 tỷ đồng vượt 35% kế hoạch, bảo đảm thu nhập hơn 6 triệu đồng/người/tháng. Gia công chế biến cho các doanh nghiệp 6.000 tấn mủ cao su, thu được 16 tỷ đồng, tạo việc làm, tăng thu nhập và khấu hao máy móc, thiết bị…

 
leftcenterrightdel
Trung tá Nguyễn Hồng Lam tặng giấy khen và hoa cho các cặp vợ chồng cán bộ, công nhân tiêu biểu. 

Trung tá Nguyễn Hồng Lam, Giám đốc Công ty 74 cho biết, đây là những công nhân lao động trực tiếp, những người đã không quản ngại gian nan, vất vả, chiến thắng mọi điều kiện, hoàn cảnh khó khăn, vượt nắng thắng mưa, ngày đêm hăng say lao động sản xuất; là những người tiêu biểu trong những người tiêu biểu của công ty, đóng góp tích cực vào kết quả hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị; là những tấm gương sáng, tiêu biểu, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong thi đua như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Thăng Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty 74 đã tri ân và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới gia đình cán bộ, người lao động công ty nhân Ngày gia đình Việt Nam 28-6. Đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy và mọi cán bộ, công nhân phải luôn quan tâm chăm lo xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, nhằm tạo ra năng lượng tích cực để mọi thành viên học tập, lao động sản xuất, đóng góp được nhiều nhất cho công ty và xã hội. 

Nhân dịp này, Công ty 74 đã tặng giấy khen và phần thưởng cho 31 công nhân ưu tú, 27 gia đình tiêu biểu.

Tin, ảnh: SƠN TÙNG - MINH HOÀI