Đại tá Tô Quang Hanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ chỉ huy, Ban CHQS 12 huyện, thành phố và Trung đoàn 754.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, Trưởng Ban Tài chính (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La) đã quán triệt quyết định của Tư lệnh Quân khu 2 và của UBND tỉnh Sơn La về việc giao dự toán ngân sách Nhà nước năm 2024. Theo đó, căn cứ dự toán thu, chi ngân sách được giao, chỉ huy các đơn vị và các ngành chịu trách nhiệm phân bổ và giao dự toán ngân sách cho các đơn vị trực thuộc đúng thời gian, tổng mức chi tiết; bảo đảm toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, thứ tự ưu tiên cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất. Quản lý chi tiêu ngân sách trong phạm vi dự toán được giao hiệu quả, chặt chẽ, đúng chế độ chi tiêu của Nhà nước; tiết kiệm triệt để trong chi tiêu kinh phí theo quy định của pháp luật.

leftcenterrightdel
 Đại tá Tô Quang Hanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La quán triệt tại hội nghị.

Quán triệt tại hội nghị, Đại tá Tô Quang Hanh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các ngành tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm nghị quyết, quyết định, văn bản của các cấp về lãnh đạo công tác tài chính Quân đội; điều hành ngân sách theo hướng căn cơ, tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định, giữ vững ổn định các cân đối lớn về tài chính, không để phát sinh tồn đọng trong quá trình điều hành, quản lý, sử dụng ngân sách, tài chính…

Tin, ảnh: HÀ HOÀNG   

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.