leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự chương trình. 

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” diễn ra với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc như múa lân, diễn xiếc, biểu diễn màn võ thuật, diễn hài do cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Binh chủng Đặc công dày công chuẩn bị.

Bên cạnh đó, tại chương trình, Đảng ủy, chỉ huy Bộ tư lệnh Binh chủng Đặc công trao các suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng tặng các cháu là con của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị trong toàn Binh chủng. Những món quà là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần rất lớn đối với mỗi gia đình quân nhân, khích lệ họ luôn an tâm tư tưởng công tác, phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao cũng như chú ý chăm sóc, xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc.

leftcenterrightdel
Quang cảnh chương trình "Đêm hội trăng rằm". 

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, Binh chủng tổ chức chuỗi các hoạt động như: Chương trình “Đêm hội trăng rằm”; hoạt động tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và khu di tích lịch sử Văn Miếu Quốc Tử Giám, nhằm động viên, khích lệ các gia đình quân nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ cũng như xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những cố gắng của các cháu là học sinh tiêu biểu, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các cháu là con quân nhân trong Binh chủng nhân dịp Tết Trung thu.

Báo Quân đội nhân dân xin giới thiệu một số hình ảnh của chương trình "Đêm hội trăng rằm":

leftcenterrightdel
 Màn biểu diễn múa lân tại chương trình.
leftcenterrightdel
Cán bộ, chiến sĩ Binh chủng Đặc công biểu diễn màn múa võ "Thiết phiến hoa tiên".
leftcenterrightdel
Tiết mục chú hề biểu diễn tại chương trình. 
leftcenterrightdel
 Màn giao lưu với khán giả sôi động của tiết mục diễn ảo thuật.
leftcenterrightdel
 Màn biểu diễn múa võ
leftcenterrightdel
Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam giao lưu với khán giả.
leftcenterrightdel
Nghệ sĩ Ưu tú Nguyễn Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam và Nghệ sĩ Nhân dân Vũ Tự Long, Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội cùng biểu diễn tại chương trình.

Tin, ảnh: TRẦN ANH MINH

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Văn hóa xem các tin, bài liên quan.