leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Thị Thu Hiền động viên cháu người dân tộc thiểu số của Trường mầm non 18-4 (Công ty 72).

Lãnh đạo Công ty 72, Công ty 74 đã đón đoàn và giới thiệu về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị nói chung, công tác giáo dục mần non nói riêng. Theo đó, trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, giá các sản phẩm mủ cao su biến động, không ổn định… song Đảng ủy, Ban Giám đốc các công ty đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục mầm non. Cơ sở vật chất trường, lớp được đầu tư xây dựng khang trang; đội ngũ giáo viên được quan tâm, tạo điều kiện học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; các cháu ở độ tuổi nhà trẻ và mầm non đến lớp với tỷ lệ cao…

leftcenterrightdel
 Cán bộ, giáo viên lớp tập huấn thăm Trường mầm non 18-4 (Công ty 72).

Thay mặt cán bộ, giáo viên lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Thị Thu Hiền cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, thân tình của các công ty và vui mừng, phấn khởi trước những kết quả, thành tích trong công tác giáo dục mầm non của Binh đoàn 15.

“Công tác giáo dục mầm non của Binh đoàn 15 là một hình mẫu của công tác giáo dục mầm non trong quân đội. Thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và của cấp ủy, chỉ huy các cấp đối với thế hệ tương lai của đất nước”, Đại tá Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định.

leftcenterrightdel
 Đại tá Nguyễn Thị Thu Hiền và cán bộ, giáo viên lớp tập huấn tham quan mô hình của Trường mầm non Hoa Hồng (Công ty 74).

Đồng chí Phó trưởng ban Phụ nữ Quân đội cũng mong muốn cơ quan chính trị Binh đoàn 15 và cấp ủy, chỉ huy các công ty tiếp tục quan tâm làm tốt công tác giáo dục mầm non. Quán triệt sâu sắc tinh thần “Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai”, tạo mọi điều kiện tốt nhất để nuôi dạy các cháu khỏe mạnh, khôn lớn...

leftcenterrightdel
Đại tá Nguyễn Thị Thu Hiền và cán bộ, giáo viên lớp tập huấn tặng quà cho Trường mầm non Hoa Hồng (Công ty 74).

Nhân dịp này, Ban Phụ nữ Quân đội đã tặng 3 điểm trường đồ dùng học tập, trò chơi, trị giá 40 triệu đồng và cán bộ, giáo viên lớp tập huấn tặng 20 triệu đồng.

Tin, ảnh: NGUYỄN ANH SƠN