leftcenterrightdel
Ban Phụ nữ Quân đội thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Lương, khối phố Phương Nam Hòa, phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Phụ nữ Quân đội tri ân - tiếp nối truyền thống, uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ. Theo đó, đoàn đã tặng 50 suất quà đến các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, các gia đình chính sách với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Đoàn cũng đến thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam và trao 55 suất quà đến các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang được phụng dưỡng tại trung tâm với tổng số tiền 40 triệu đồng.

leftcenterrightdel

Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó trưởng Ban Phụ nữ Quân đội trao quà tặng gia đình người có công tại Quảng Nam. 

Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó trưởng Ban Phụ nữ Quân đội cho biết, thời gian qua, phụ nữ quân đội đã đóng góp hàng nghìn ngày công để tu bổ làm đẹp nghĩa trang liệt sĩ, khu di tích lịch sử; tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng; phụng dưỡng, chăm sóc các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí…

leftcenterrightdel

Trao quà tặng người có công, thân nhân liệt sĩ tại Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam. 

Đặc biệt, được sự chỉ đạo của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Ban Phụ nữ Quân đội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình “Phụ nữ Quân đội tri ân - tiếp nối truyền thống, uống nước nhớ nguồn” tại các tỉnh: Điện Biên, Quảng Nam và Bến Tre.

leftcenterrightdel
 

Đoàn công tác thăm, chụp hình lưu niệm tại Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công Quảng Nam.

Thông qua các hoạt động góp phần tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ toàn quân về chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước đối với người có công với cách mạng, thân nhân gia đình thương binh-liệt sĩ, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam.

Tin, ảnh: KIM NGÂN