Trước đó, lái xe taxi Mai Linh là anh Nguyễn Anh Tuấn đón hai hành khách quốc tịch Nhật Bản ở giao lộ Hoàng Kế Viêm - An Thượng 2 (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) và trả khách tại điểm dừng ở ngã ba Nguyễn Văn Thoại - Thủ Khoa Huân (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vào 16 giờ 30 phút ngày 27-4.

leftcenterrightdel

Số tiền và tài sản của hai du khách Nhật Bản bỏ quên được trao trả lại.

Sau khi khi hành khách xuống xe, trên đường di chuyển để đón khách khác thì anh Tuấn phát hiện một chiếc ví trên xe và đoán là tài sản của hai hành khách Nhật Bản nêu trên nên nhanh chóng báo về tổng đài, đưa tài sản về văn phòng công ty. Bằng nhiều hình thức kết nối và liên hệ, hai hành khách sau đó đã được tìm thấy và được đại diện Chi nhánh Mai Linh Đà Nẵng cùng anh Tuấn trả lại số tiền và tài sản.

Nhận lại được tài sản của mình, hai du khách người Nhật rất vui mừng và cảm ơn tài xế taxi tốt bụng. Anh Nguyễn Anh Tuấn cũng cho biết, khi làm việc ở Mai Linh tôi luôn tâm niệm việc trả lại tài sản không tham của rơi là nét đẹp văn hóa của công ty vì thế tôi và nhiều anh em lái xe khác phải tiếp nối và phát huy giá trị tốt đẹp đó trong mắt khách hàng.

Trong 25 năm xây dựng và trưởng thành, bên cạnh việc kinh doanh thì hàng trăm lái xe của Tập đoàn Mai Linh ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm, bắt cướp, trả lại tài sản cho hành khách… Đây là truyền thống tốt đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách bằng taxi hàng đầu Việt Nam.

Tin, ảnh: KIÊN LOAN