Theo thông tin tại buổi họp báo, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 12-10 đến 14-10-2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Triển lãm năm nay dự kiến có quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực lân cận, cung cấp các giải pháp toàn diện trong ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt.

Tại họp báo, ông Tống Xuân Chinh, Phó cục trưởng Cục Chăn nuôi khẳng định, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004, Vietstock đã tạo ra cơ hội để doanh nghiệp, người dân… tìm kiếm các sản phẩm và giải pháp, ý tưởng mới từ các đơn vị hàng đầu trong ngành chăn nuôi, thủy sản, chế biến để phát triển hoạt động kinh doanh, gia tăng lợi nhuận.

Triển lãm Vietstock 2022 dự kiến có sự tham gia của hơn 150 đơn vị trưng bày đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 80 đơn vị đến từ Việt Nam. Ngoài ra, sẽ diễn ra nhiều hoạt động như hội thảo quốc tế, hội thảo kỹ thuật, chương trình kết nối doanh nghiệp… nhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi.

leftcenterrightdel
 Các chuyên gia trả lời câu hỏi tại họp báo. 

Nằm trong khuôn khổ triển lãm, Cục Chăn nuôi sẽ tổ chức Giải thưởng Vietstock Awards 2022 để vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức cũng như hợp tác xã có đóng góp to lớn và ý nghĩa cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Hạn cuối nộp hồ sơ đề cử là ngày 26-9-2022 và lễ trao giải sẽ diễn ra trong lễ khai mạc Triển lãm Vietstock 2022.

Tin, ảnh: ĐOÀN THẢO