Theo đó, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh tiếp nhận, quản lý hai đơn vị: Công ty Điện lực Bình Dương và Công ty Điện lực Bà Rịa - Vũng Tàu. Người dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sử dụng điện khu vực Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) cài đặt ứng dụng EVNHCMC trên thiết bị di động theo đường dẫn https://cskh.evnhcmc.vn/ungdungcskh.html và liên kết mã khách hàng hiện tại để sử dụng. Đồng thời, các thông tin về ngành điện TP Hồ Chí Minh mới cũng được thông báo trên trang thông tin: https://www.evnhcmc.vn.

Ngành điện TP Hồ Chí Minh nỗ lực cung cấp điện an toàn, ổn định sau khi sắp xếp địa giới hành chính. 

Để nâng cao chất lượng phục vụ và tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc giao tiếp với ngành điện, người dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh sau sáp nhập có thể nắm bắt các thông tin chi tiết về các dịch vụ điện thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, email cskh@hcmpc.com.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cho biết: Đối với các khách hàng khu vực Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ) sẽ có sự thay đổi đầu mối tiếp nhận yêu cầu và giải quyết dịch vụ điện từ Tổng công ty Điện lực Miền Nam về Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh. Tổng công ty là nhà cung cấp các dịch vụ điện, chăm sóc khách hàng cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh mới với phương châm “Dòng điện không gián đoạn, dịch vụ không ngắt quãng”.

Các dịch vụ cung ứng điện, giải đáp nhu cầu khách hàng bảo đảm thông suốt. 

Được biết, thực hiện chủ trương sắp xếp, tinh gọn bộ máy của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ngành điện TP Hồ Chí Minh sẽ sắp xếp lại 15 công ty điện lực trực thuộc (TP Hồ Chí Minh cũ) thành 10 công ty điện lực.

Tin, ảnh: HỒNG GIANG

*Mời bạn đọc vào chuyên mục Kinh tế xem các tin, bài liên quan.